0

Xuat hien tinh yeu don phuong cua Suzy (miss A)

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Kinh Doanh | new york city schools | video converter | download winrar | download winzip |

Sau khi tiết lộ danh tính ba diễn viên chính của bộ phim hài giả tưởng lãng mạn – "Big", nhà sản xuất tiếp tục tung ra nhân vật thứ tư. Đó là anh chàng diễn viên trẻ tuổi điển trai Baek Sung Hyun (White Christmas). "Big" là dự án sẽ giúp Baek Sung Hyun trở về thời hiện đại, sau khi gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim cổ trang "Queen Dowager In-soo" trên truyền hình cáp.

Baek Sung Hyun sẽ yêu đơn phương Suzy

Trong phim, Baek Sung Hyun sẽ đóng vai em trai của nhân vật do Lee Min Jung thể hiện - một cậu học sinh trung học hay gặp rắc rối trong trường. Điều trớ trêu là anh chàng lại đem lòng yêu cô nàng Suzy ( miss A ), nhưng là mối tình đơn phương mà không được đền đáp.

Lee Min Jung

Lee Min Jung là giáo viên dạy tại trường của em trai. Cô có sự tương phản hoàn toàn với tính cách của cậu em – một cô giáo đầy mô phạm và xuất sắc. Trong khi đó, cậu em ruột lại là anh chàng học hành tồi tệ với những điểm kiểm tra thấp đến xấu hổ cũng như liên tục gặp rắc rối trong trường.

Suzy là học sinh mới từ Mỹ trở về và chuyển đến trường Lee Min Jung dạy. Gặp cô, anh chàng Baek Sung Hyun bị "sét đánh" trúng tim và trở thành một cái đuôi tận tụy, ngưỡng mộ Suzy với một trái tim tinh khiết.

Goong Yoo, một chàng trai thành đạt 30 tuổi, là vị hôn phu sắp cưới của cô giáo Lee Min Jung. Bỗng một ngày, anh chàng bị tráo đổi linh hồn với một chàng trai 18 tuổi. Và thế là, biết bao câu chuyện rắc rối xảy ra, khi anh chàng Goong Yoo 18 tuổi đem lòng yêu Suzy.

Nam diễn viên Goong Yoo

"Big" do hai chị em nhà biên kịch nổi tiếng Hong Jung Eun và Hong Mi Ran chấp bút. Họ là những người đã viết kịch bản cho rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng trước đây như "The Greatest Love", "My Girlfriend is a Gumiho", và "You're Beautiful".

Đài KBS2 vừa phát hành một số hình ảnh tại buổi tập kịch bản của đoàn phim "Big" với sự có mặt các diễn viên chính Gong Yoo, Lee Min Jung, Jang Hee Jin, Ahn Suk Hwan, Choi Ran...

Phim sẽ phát sóng đầu tháng 6, sau khi "Love Rain" kết thúc.

Theo Tiin Pooh/Đất Việt


Theo www.baomoi.com

0 Responses to "Xuat hien tinh yeu don phuong cua Suzy (miss A)"