0

Dan trai xinh gai dep cua Dream High bat ngo hoi ngo

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Ngoài ra còn có thêm thông tin về nữ diễn viên Ha Ji Won và Sunye (Wonder Girls) nữa nhé! (VOV) - Chùm phim hay sẽ được trình chiếu như "Cô gái tóc mây", "Rio", "Ranggo", "Hạt kẹo", "Nàng công chúa và chú ếch", phần 2 của "Kungfu Fanda". Hoàng Dung

Dàn "trai xinh gái đẹp" của "Dream High" bất ngờ hội ngộ

Ngày hôm qua, rất nhiều idol của Hàn Quốc đã có mặt tại sự kiện âm nhạc hoành tráng - Dream Concert. Đặc biệt, sự kiện này còn giúp cho dàn diễn viên thần tượng trong "bom tấn" Dream High có dịp hội ngộ. Kể từ sau khi bộ phim kết thúc, các "hotgirl, hotboy" trở lại với công việc của mình nên rất ít khi họ được gặp lại nhau như thế này.

Eunjung

Suzy

IU

Trong khi IU vẫn cực dễ thương thì Eunjung và Suzy trở nên gợi cảm và ấn tượng với những bộ đầm màu đen. Đặc biệt, ba anh chàng dễ thương nhất Dream High là Taecyeon, Wooyoung và Soo Hyun còn chụp hình "tự sướng" sau cánh gà nữa đấy.

Taecyeon, Wooyoung và Soo Hyun

Bức ảnh trên đã được Taecyeon đăng tải lên twitter, kèm theo lời nói: "Hôm nay, 6 nhân vật chính của "Dream High" đã hội ngộ. Vốn định chụp ảnh nhân dịp đặc biệt này, nhưng IU biểu diễn xong đã vội đi ngay, Eunjung cũng thế. Vì vậy, chỉ còn lại cánh đàn ông chúng tôi".

Sunye (Wonder Girls) một mình tới Haiti làm từ thiện

G.A.P Haiti (Global Assistance Partners) - một tổ chức xã hội vừa tiết lộ trên website của họ rằng trưởng nhóm của Wonder Girls - Sunye đã đến thăm Haiti 1 tuần (từ ngày 19 đến ngày 25 tháng 5) để làm tình nguyện.

Được biết tại Haiti, Sunye đã chăm sóc tận tình cho những đứa trẻ trong các trại mồ côi. Từ việc tắm rửa, giúp uống thuốc... cô nàng đã làm rất nhiệt tình mà không ngại ngần điều gì.

Bên cạnh đó, Sunye cũng thường xuyên chơi đùa cùng lũ trẻ, cùng chúng cầu nguyện mỗi ngày để mong một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ha Ji Won tươi tắn trong buổi ký tặng fans

Chiều ngày hôm qua (28.5), "đả nữ" Ha Ji Won đã tham gia buổi ký tặng fans do nhãn hiệu bia Cass tổ chức tại sân vận động Gwangju, trước trận thi đấu bóng chày giữa hai đội Lotte Giants và Kia Bears.

Diện chiếc áo đen rộng "thùng thình" nhưng vô cùng cá tính, mái tóc buộc gọn và luôn luôn nở nụ cười, Ha Ji Won đã khiến cho toàn bộ người có mặt bị thu hút vì vẻ gần gũi của mình. Cô nàng nhiệt tình ký tặng fans, thậm chí còn hỏi chuyện và ôm họ nữa.

Ha Ji Won hiện là người mẫu quảng cáo mới nhất của hãng bia Cass.

Ringo

Để nghệ thuật Tuồng tiếp cận với thiếu nhi

Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, sáng 29/5, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia khai mạc chương trình phim Hè dành cho thiếu nhi 2011.

Chương trình giới thiệu những bộ phim đặc sắc dành cho các khán giả nhỏ tuổi, với nhiều bộ phim hay, bổ ích và lý thú; với mong muốn tạo một môi trường văn hóa lành mạnh, giúp các em thỏa trí tưởng tượng trong thế giới của những câu chuyện cổ tích thần thiên hay những câu chuyện hài hước; đem đến cho các em những tiếng cười sảng khoái, những bài học nhẹ nhàng mà sâu sắc thông qua điện ảnh.

Theo ông Nguyễn Danh Dương, Giám đốc Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, đây món quà giá trị và bổ ích mà Trung tâm dành cho các em sau một năm học vất vả và nỗ lực.

Chùm phim hay sẽ được trình chiếu như "Cô gái tóc mây", "Rio", "Ranggo", "Hạt kẹo", "Nàng công chúa và chú ếch"; phần 2 của "Kungfu Fanda" chiếu cả dạng 2D và 3D. Các buổi chiếu diễn ra vào 9h sáng tất cả các ngày trong tuần, với giá vé ưu đãi: 30.000 đồng/vé.

Ngay sau lễ khai mạc, các em nhỏ đã được xem bộ phim "Cô gái tóc mây" của Điện ảnh Mỹ và được đắm chìm trong những khoảnh khắc lãng mạn, bay bổng với nàng công chúa có mái tóc vàng óng ả dài hơn 20m - Rapunzel - trong kiệt tác hoạt hình thứ 50 của Walt Disney. Cảm xúc của những nhân vật được thể hiện trau chuốt, khiến các diễn viên hoạt hình trở nên "thật" và đi vào trái tim của người xem.

Chương trình phim Hè kéo dài từ 29/5 đến hết 31/8./.

Nhà hàng của Lam Trường giới thiệu một tiệc cưới mẫu và đích thân ông chủ đứng làm chú rể. Cô dâu là một thành viên trong vũ đoàn. Cả hai chào đón quan khách tham quan giống như cặp uyên ương hạnh phúc thực sự.

Hình ảnh đám cưới giả của Lam Trường được cập nhật lên mạng xã hội khiến cho dân cư mạng xôn xao về việc Lam Trường tái hôn từ tối 27/5.

Anh Hai cho biết: "Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn của bạn bè hỏi thăm về việc đám cưới của mình. Tôi cũng ngỡ ngàng. Thật ra tôi chỉ làm diễn viên nghiệp dư để vào vai chú rể trong một đám cưới mẫu".

Lam Trường tươi tắn trong sự kiện.

Cô dâu và chú rể mẫu thực hiện các nghi lễ có trong một tiệc cưới. Lam Trường ngẫu hứng hát tặng cô dâu một ca khúc.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long đến tham dự chương trình do nhà hàng của Lam Trường tổ chức.

Hoàng Dung


0 Responses to "Dan trai xinh gai dep cua Dream High bat ngo hoi ngo"